skip to Main Content
Menu
098 963 9268 sale.thesinhtourist@gmail.com

Danh sách các homestay ở Sapa đẹp chất lừ và có giá rẻ

Danh sách các homestay ở Sapa đẹp chất lừ và có giá rẻ. Đông đến chẳng có gì thích bằng được lên Sapa vài ngày để được tận hưởng bầu không khí lạnh và thưởng thức những xiên thịt nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, chỗ ăn chỗ chơi tại Sapa thì không hề thiếu, nhưng chỗ ở thì hơi khó nghĩ, tuy vậy đừng quá lo lắng, loạt danh sách Homestay tại Sapa sau đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng thú vị, cùng ngó qua nó nhé.

Danh sách các homestay ở Sapa đẹp và có giá phải chăng

1: The Haven Sapa Camp Site

Địa chỉ nằm ở ngay đầu bản Cát Cát.

Chi phí : Với phòng dorm: 150k/ đêm/ người (Có ăn sáng); phòng Bungalow 2 người: 1,2 triệu/ đêm hoặc 1,4 triệu/ đêm, có thể sẽ giao động thêm vào những ngày lễ tết.

homestay ở sapa

Nguồn : Thu Thảo

homestay ở sapa1

Nguồn Nhật Linh

sapa-homestay2

Nguồn: Minh Khánh

The Haven Sapa là một một quần thể bao gồm: Hostel, quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại, quầy bar với tầm ngắm 360 trên đỉnh đồi giữa thung lũng Mường Hoa, rạp chiếu phim và vườn nướng, nhà hàng Haven…

Xem thêm: Sapa ở đâu thuộc tỉnh nào huyện nào ? Có gì đẹp ?

2: Homestay ở Sapa – Eco Palms House

Địa chỉ: Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai

Giá: từ 800k – 1200k/ phòng/ 2 người

Eco Palms House hiện tại nằm tại bản Lao Chải, Sapa. Từ nơi này, du khách có thể phóng tầm mắt ra dãy Hoàng Liên Sơn cũng như thung lũng Mường Hoa đẹp tựa như một bức tranh thần tiên. Giữa một rừng những căn homestay vô cùng lộng lẫy và trở nên nổi bật nhất có thể giữa đất Sapa, Eco Palms House lại nổi lên như một hiện tượng nhờ vào sự đơn giản và mộc mạc

1a

Nguồn : Mỹ Hà

1b

Nguồn: Thúy Vân

1c

Nguồn : Tăng nhật Lệ

Đúng như cái tên của mình, Eco Palms House là tập hợp của bungalow (kiểu nhà tầng) được xây dựng nên từ các vật liệu đa phần từ thiên nhiên như gỗ, mái lá, tre. Mỗi bungalow ở đây đều mô phỏng theo những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa là Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy, Xá Phó.

Tham khảo: Những món đặc sản của Sapa nhất định phải thử

3:Homestay ở Sapa giá rẻ và đẹp – Gem Valley

Giá phòng : Khoảng 200k/ người/ đêm

Địa chỉ Homestay : Đường Fansipan, Sapa, Lào Cai.

Ở Sapa không thiếu những Homestay nhưng một nơi mà ai ai cũng truyền  tai nhau “đến Sapa nhất định phải đến Check in ” thì chắc chắn rằng đó là cái tên Gem Valley. Gem Valley có một quán Cafe với chốn nghỉ dưỡng nhìn ra khung cảnh núi rừng bao la, Gem Valley được trang trí theo phong cách độc và lạ. mà khi đến bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp của nó.

Gem-velley-homestay-sapa

Gem Valley Homestay tại Sapa

Gem-velley-homestay-sapa1 Gem-velley-homestay-sapa2 Gem-velley-homestay-sapa3

Tham gia Tour du lịch SaPa 3 ngày 4 đêm Cát Cát chỉ với 1tr900k

Ngoài ban công không gian để nhâm nhi những cà phê với dãy bàn gỗ rất xinh để bạn ngồi và phần không gian rộng rãi nhìn xuống toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát. Vào mùa lúa, vị trí này có góc nhìn vô cùng đẹp như một bức tranh với màu óng vàng trải dài trước mắt bảng lảng sương sớm tạo nên một khung cảnh chẳng khác gì một bức. Ngồi từ đây bạn cũng được ngắm đỉnh Fansipan nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Tìm hiểu thêm: Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 4 Đêm cùng The Sinh Cafe Tourist

Back To Top