skip to Main Content
Menu
098 963 9268 sale.thesinhtourist@gmail.com

HƯỚNG DẪN ĐẶT TOUR VÀ THANH TOÁN TOUR

Quý khách có thể đăng ký tour du lịch trực tiếp hoặc bằng mail, gửi trược tiếp đến công ty du lịch Thesinhtourist  tại địa chỉ : Số 103 Hàng Bạc hoặc 53B –Lương Ngọc Quyến –Hoàn Kiếm –Hà Nội .Việc đăng ký tour có thể đăng ký chương trình tour cần thực hiện trước từ 5-10  ngày đối với khách đoàn và từ 5 -1 ngày đối với khách lẻ .

-Đối với tour di chuyển bằng máy bay ,quý khách có thể đăng ký sớm để thuận tiện cho việc giữ vé.

-Lựa chọn đầu tiên của công ty Thesinhtourist Hà  Nội là xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng e-mail có kèm theo chương trình cụ thể ,nêu rõ những chi tiết kỹ thuật đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đồng thời cho biết những yêu cầu nào không thực hiện được .Nếu là khách lẽ sẽ nhận được vé du lịch còn đối với khách đoàn thì sẽ yêu cầu ký vào hợp đồng có kèm theo chương trình sắp xếp cuối cùng và cũng được xem như là cam kết thỏa thuận giữa 2 bên .

  1. GIÁ CỦA CHƯƠNG TRÌNH TOUR .

Gía của chương trình tour du lịch được tính theo VND .Gía tour được ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong khoảng thời gian nhất định .Những thay đổi trong  chương trình tham quan trước ngày khởi hành hoặc đang thực hiện tour theo yêu cầu của quý khách đều đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận ,thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour .Các khoản đã bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo cho quý khách trong chương trình đối với khách lẻ và hợp đồng đối với khách đoàn.Gía tour có thể tăng vào các ngày lễ tết từ 20% -30%.

 PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

 Tài khoản công ty :

 CÔNG TY TNHHTM DỊCH VỤ DU LỊCH SINHCAFETOURIST HA NOI

Số tài khoản VND .0011004249910.  Ngân hàng VietcomBank chi nhánh Hà Nội .

Note: Nếu lấy hóa đơn giá trị gia tăng thì chuyển vào tài khoản công ty và chịu phí 10%VAT

Bên cạnh đó, ngoài những thông tin đầy đủ như : Ngân hàng/ Tên tài khoản/ Số tài khoản của chúng tôi, nếu quý khách là người đang sinh sống tại nước ngoài  muốn thanh toán bằng phương thức chuyển khoản vui lòng cung cấp cho ngân hàng nước sở tại mã SWIFT CODE tương ứng với từng ngân hàng chúng tôi liệt kê bên dưới.

Tên chủ tài khoản Giám đốc Bà Nguyễn Thị Thêm :

Ngân hàng VCB : STK :0011004123265 –Chi nhánh Hội Sở Hà Nội

Ngân hàng VietinBank: STK. 109000936686 – Chi nhánh Hoàn Kiếm hà nội

Ngân hàng ACB: STK 93945699 Chi nhánh Hoàn Kiếm

Ngân hàng AGRIBank :STK .1502205202967 .CTK .Chi nhánh Hoàn Kiếm.

Quản lí Chủ Tài Khoản .Nguyễn Quốc Đại

Tại ngân hàng PG Bank : STK .1207040240012 Chi Nhánh Hà Nội

Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do công ty.

1.Nếu công ty không thực hiện được chuyến đi ,công ty sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng đã đóng tiền trong vòng bảy ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản .

2.Công ty cũng sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà công ty đã đặt trước cho đoàn như :Đặt cọc tiền dịch vụ khách sạn ,nhà hàng ,xe cộ ,tàu thuyền …..

 

VI –Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách hàng :

1.Trước ngày khởi hành ,nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lí do gì không thể tham dự được chuyến đi ,khách hàng phải báo ngay cho công ty và chịu chi phí hủy bỏ như sau :

Hủy trước 7 ngày :30% tổng giá trị của chương trình du lịch .

Hủy từ 1 đến 6 ngày :50% tổng giá trị của chương trình du lịch

Hủy trong vòng 48 giờ :100% tổng giá trị của chương trình du lịch

  1. Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty bằng văn bản ,e-mail hoặc fax và phải được công ty xác nhận .Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận .
  2. Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữ chừng .

VII. GIẤY TỜ TÙY THÂN

1.Giấy chứng minh nhân dân.

2.Hộ chiếu (khách Việt Kiều hoặc khách nước ngoài ).

  1. Giấy khai sinh cho em bé .

4 . Đối với những chương trình có sử dụng giấy thông hành thì quý khách mang (2 ảnh 3×4).

VIII.HÀNH LÝ

1.Hành lí gọn nhẹ .

2 .Khách hàng tự bảo quản tư trang ,hành lý trong suốt thời giân đi ttham quan.

3.Công ty không chịu trách nhiệm về sự thaats lạc ,hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách . quý khách phải báo trước cho công ty ngay tại thời điểm đăng ký ,công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình ,song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn ,các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác

IX.NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN ĐI

  1. Khách hàng phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi ,các tuyến ,điểm tham quan ngoài chương trình ..
  2. DỊCH VỤ YÊU CẦU SAU CHUYẾN ĐI

1.Nếu sau khi đi du lịch trở về ,khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp ,xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về công ty trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch ,điều này sẽ giúp công ty tiến hành sử lý thông tin kịp thời .

  1. Để có thông tin phản hồi nhanh ,xin quý khách vui lòng điền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà công ty gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi lại cho Hướng dẫn viên công ty ngay trước khi kết thúc tour.

XI .PHÍA CÔNG TY

1.Về phía công ty: Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cuung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch ,bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) . Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán .

  1. Về phía khách hàng : Nộp hoạc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu . Trong thời gian du lịch ,du khách phải tuâ thủ theo chương trình ,không tự ý tách đoàn .Nếu có yêu cầu gì thay đổi phải báo cho trưởng đoàn hoặc hướng dẫn viên của công ty.

3.Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì lí do bất khả kháng ( thời tiết ,thiên tai, hỏa hoạn …).Nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng trả tiền .còn những trường hợp ngoại lệ khác ,công ty sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng .

4.Công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc tự hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng .

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ ĐẦY Ý NGHĨA

 

 

 

Back To Top