skip to Main Content
Menu
098 963 9268 sale.thesinhtourist@gmail.com

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm không nên bỏ qua

Dưới đây là Tổng hợp kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói không nên bỏ qua, đi được nhiều địa điểm mà vẫn đảm bảo được cho mình sức khỏe, Nào hãy cùng The Sinh Cafe Tourist tìm hiểu những kinh nghiệm quý báu đó là gì nhé.

Tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm:

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm không nên bỏ qua

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm không nên bỏ qua

Kinh nghiệm du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm bằng xe máy

Quãng đường từ Hà Nội đến Sapa dài khoảng 300km, nếu di chuyển bằng xe máy, có lẽ các bạn sẽ mất khoảng thời gian khoảng từ 7 – 8 tiếng đồng hồ (tính luôn cả thời gian nghỉ ngơi ăn uống rồi nha). Đường đến Sapa tương đối đẹp, nên bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc xe máy tốt là ổn rồi

Lưu ý: Vì chặng đường khá dài nên trước khi đi hãy mang xe của mình ra quán bảo dưỡng trước đi nhé, tránh trường hợp đi dọc đường gặp phải sự cố

Tiền xăng cả đi cả về và đi du lịch xung quanh Sapa rơi vào khoảng 400k, Đường ở Sapa khá thông thoáng nên bạn muốn đi đâu cứ việc bật map lên và đi thôi nhé, nhưng chú ý ở Sapa có khá nhiều công an nên phải cẩn thận nhé.

Khi đến Sapa bạn đừng vội nhé hãy lượn 1 vòng tìm cho mình 1 nhà nghỉ thích hợp (khoảng 200k đến 300k/ đêm) kinh phí hẹp hơn có thể thuê Homestay nhé.

Sapa có vô vàn quán ăn, nên bạn cứ thấy quán nào đông khách thì vào thôi, hoặc hỏi nhân viên ở nhà nghỉ họ sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ ăn ngon tại Sapa, Ở Sapa người dân thật thà nên không có cảnh chặt chém giá đâu nên bạn cứ an tâm thưởng thức món ăn bạn muốn nha ^^.

Xem thêm: đi du lịch ở đâu vừa rẻ vừa đẹp

Tổng kinh phí đi du lịch Sapa bằng xe máy:

  • Tiền xăng xe 400k
  • Tiền nhà nghỉ bình dân: 250k
  • Tiền ăn 4 bữa: 200k
  • Tiền vé vào các địa điểm du lịch: 150k
  • Tiền phát sinh: 150k
  • Tổng phí khoảng 950k

Kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm bằng ô tô

Nếu lựa chọn đến Sapa bằng oto bạn nên đặt vé trước khoảng 1 tuần, tránh tình trạng hết vé. Vé xe giường nằm từ Hà Nội/ 250k/ bắt xe ở Bến Xe nước Ngầm nhé.

Thời gian đi bằng oto từ Hn đến Sapa mất khoảng 12h, Trưa sẽ nghỉ tại Lào Cai ăn Trưa, rồi tiếp tục di chuyển về Sapa. Đến Sapa lúc này khoảng 6 rưỡi đến 7h gì đó, bạn nên thuê 1 chiếc xe máy, tìm nhà nghỉ và, đi ăn uống. Sau khi ăn uống xong bạn có thể đi dạo 1 vòng quanh thị trấn Sapa, ngắm Sapa về Đêm.

Tổng kinh phí đến Sapa bằng ô Tô khoảng 1500k.

Tham khảo thêm: du lịch sapa mùa nào đẹp nhất

Tham gia Tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Đi tour Sapa 2 ngày 1 đêm, bạn chẳng phải lo nghĩ gì nhiều đã có công ty du lịch lo hết. Các bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình các vật dụng cá nhân, quần áo và đồ ăn vặt như ở trên là đủ khá đầy đủ.

Tổng chi phí đi khoảng chừng 2 triệu/người. Với kinh phí này bạn sẽ được đi cáp treo lên đỉnh Fansipan và nghỉ trong nhà nghỉ nhé.

Lịch trình này khá thưa, bởi mục đích chính của chuyến đi này là chạm tay đến nóc nhà Đông Dương, cho nên phù hợp với bạn nào không muốn đi nhiều nơi nhé, ngày đầu sẽ đi đến bản Cát Cát, và ghé thăm nhà Thờ Đá, Núi Hàm Rồng Ngày 2 chinh phục Fansipan

Xem ngay: Tour Du Lịch Fansipan 2 Ngày 1 Đêm Tham Núi Hàm Rồng

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm dành cho sinh viên chỉ khoảng 900k

Nếu bạn có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn đến Sapa thì bạn hãy tham khảo lịch trình này nhé. Ở đây sẽ chia thành 2 gạch đầu dòng tóm tắt cho các bạn dễ hiểu hơn nhé.

+ Tóm tắt lịch trình tour đến Sapa 2 ngày 1 đêm.

Với chi phí ít thế này bạn không đi cáp treo lên Fansipan nhé, tuy nhiên Sapa còn rất nhiều địa điểm đẹp khác để cho bạn thỏa mái khám phá trong 2 ngày 1 đêm tới.

  • Ngày 1: Đến nơi là khoảng 4h30 sáng, sẽ đi Thác Bạc – Cổng Trời – Thác Tình yêu – Tháp Chuông – Ô quy Hồ, sau đó ghé Khuôn viên cáp treo Fansipan đừng quên check in sống ảo nữa nhé. Buổi tối đi nhà Thờ đá dạo chơi check in thì hết ý nhé.
  • Ngày 2: Bạn đi bãi Đá Cổ, bản Tả Van, Bảo tàng, Cầu Mây, dọc đường đi rất nhiều điểm dừng chân để check in Thung lũng Mường Hoa đẹp vô cùng! Trưa về phòng nghỉ, ăn trưa, chiều đi Núi Hàm Rồng. 17h chiều về chuẩn bị đồ, 21h30 lên xe về HN kết thúc chuyến hành trình.

Xem ngay: tour du lịch sapa fansipan

Chi phí tốn kém:

  • Xe Giường nằm khứ hồi 520k/2ng
  • Phòng nghỉ: 160k/2ng/2ngày
  • Thuê xe máy + xăng : 300k/2ng/2ngày
  • Vé tham quan: Thác tình yêu 70k/ng, Bảo Tàng 10k/ng, Hàm Rồng 70k/ng. Tổng là 300k/2ng
  • Thuê trang phục chụp ảnh: 60k/2ng
  • Ăn uống: 400k/2 người
  • Nếu đi đúng như lịch trình trên chi phí tính ra cũng chỉ xấp xỉ 900k thôi nhé mọi người.

Tham khảo: Tour du lịch sapa

 

 

Back To Top