skip to Main Content
Menu
098 963 9268 sale.thesinhtourist@gmail.com

Du lịch Vịnh Hạ Long 1 Ngày Trọn Gói 699k – Sinh Cafe

Hành trình Du lịch vịnh hạ long 1 ngày khởi hành từ Hà Nội sẽ đưa Quý khách đến với vẻ đẹp mê hồn của Vịnh Hạ Long – Một danh thắng nổi tiếng nên đến nhất tại Miền Bắc, được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo lớn bé được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Khám phá các hang động với những thạch nhũ đá vôi quấn hút, trải nghiệm đôi chút phiêu lưu nhưng đầy thú vị với chèo thuyền kayak tại Vịnh hạ long… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đón bạn trên hành trình đến với vùng đất này.

Phương tiện : Đi về bằng xe ô tô

du lịch vịnh hạ long 1 ngày bằng ô tô chuyên nghiệp

Tour Du Lịch Vịnh hạ Long 1 Ngày Trọn Gói Chuyên Nghiệp.

Quý vị nên dành thời gian để đến một địa điểm du lịch sinh thái tuyệt vời nhất tại miền Bắc, với hành trình tham quan vịnh Hạ long chỉ có một ngày thôi nhưng có thể mang đến sự thư giãn, thoải mái, rời xa sự bận rộn, náo nhiệt của sài thành.

The Sinh Cafe Tourist nỗ lực cố gắng loại bỏ những chi phí chưa hợp lý, căn chỉnh để tạo nên một chương trình du lịch Hạ long 1 ngày, chất lượng tiêu chuẩn với giá hợp lý nhất có thể để đáp ứng nhu cầu du lịch thăm vịnh Hạ long của quý vị. Với chi phí chỉ có 699.000đ / khách trọn gói đã bao gồm: xe vận chuyển, hướng dẫn viên, ăn trưa, vé tham quan, đây có thể nói là một chương trình giá cực rẻ, chất lượng mà đảm bảo.

Lịch trình Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 Ngày Tại Sinh Cafe

8h00 – 8h30: Xe và Hướng dẫn viên của công ty đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long khoảng 3 tiếng, trên đường đi Quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Hải Dương 30 phút để đi vệ sinh và thưởng thức những đặc sản ở vùng đất này như bánh đậu xanh …..
12h00: Du khách đến Hạ Long và bắt đầu Tour Du lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày
12h15: Quý khách lên thuyền thăm vịnh Hạ Long, sau khi lên tàu quý khách ăn trưa trên tàu và bắt đầu chuyến hành trình trên vịnh 4 tiếng của du khách. Hành trình khám phá 7 kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là “̉Cung điện của trời”, là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của tướng Trần Hưng Đạọ.
Chuyến đi là dịp du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời của tạo hóa thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Du thuyền đi giữa vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ sừng sững như Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, làng chài…và rất nhiều những hòn đảo khác nhau.
16h30: Quý khách trở lại bến tàu du lịch Hạ Long. kết thúc 4 tiếng thăm quan và chải nhiệm trên vịnh bằng tàu du lịch Hạ Long. Quý khách lên xe rời Hạ Long về Thành phố Hà Nội.
20h00: Về đến Hà Nội – kết thúc Tour Du lịch vịnh hạ long 1 ngày với nhiều cảm súc khó quên với con người và vùng đất này.
Xem thêm Tour du lịch hạ long cát bà 2 ngày 1 đêm 
Ghi chú: Đây là chương trình cơ bản nhất, đầy đủ nhất trong tour du lịch tham quan Hạ long 1 ngày. Tùy thời điểm, điều kiện, chương trình và lịch trình có thể thay đổi một chút để phù hợp.

Vịnh Hạ Long chính là một điểm đến được nghĩ đến đầu tiên khi du khách đến với miền bắc trong các dịp lễ hay nghỉ hè. Vịnh Hạ long có một vẻ đẹp mê hồn làm say đắm những trái tim yêu cái đẹp. Du khách sẽ có một chuyến đi thú vị, được thư giãn thoải mái nhất trên hành trình thăm vịnh Hạ long bằng tàu thủy. Hành trình thăm vịnh Hạ long ngắn nhất khoảng 4 tiếng dành cho khách đi Hạ long 1 ngày, 2 ngày, thời gian thăm vịnh kết hợp ngắm toàn cảnh vịnh Hạ long đối với khách đi du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ long hoặc tham gia chương trình du lịch Hạ long Cát Bà, tuần châu…. 

Vịnh Hạ long thu hút cả khách du lịch trong nước và tất cả các khách trên toàn thế giới. Nhu cầu đi du lịch vịnh Hạ long của du khách trong nước và khách nước ngoài cũng có những điểm khác nhau. Du khách nước ngoài thường chọn thời điểm từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm để đi du lịch vịnh Hạ long khi cao điểm khách Việt thường vào dịp nghỉ lễ hoặc hè từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm.

Du khách nước ngoài thường thích các chương trình ngủ đêm trên tàu thăm vịnh Hạ long để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh, khách Việt ngược lại thích ngủ đêm ở khách sạn để có thể đi chơi tối, đi chợ, mua sắm…

Tour du lịch tại hạ long


Đi giữa Hạ Long với muôn ngàn đảo đá lớn bé bạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá nơi đây. Hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua hàng triệu năm hoá đá. Đó là: Hòn Chó Đá , làng chài trên vịnh, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái… Tất cả trông như thật, giống đến kinh ngạc. Hình dáng những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo góc độ ánh sáng trong ngày và theo góc nhìn như những lâu đài của tạo hoá giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

du lịch hạ long chuyên nghiệp uy tín

du lịch vịnh hạ long 1 ngày trọn gói chuyên nghiệp
du lịch hạ long 1 ngày trọn gói chuyên nghiệp



 

Back To Top